Nhơn Trạch tặng 17.000 phần quà cho người lao động vào dịp Tết 2022

Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Nhơn Trạch dự kiến tặng 17.000 phần quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Các phần quà sẽ được trao tại các khu nhà trọ và phân bổ về cơ sở để tặng cho công nhân.

LĐLĐ huyện Nhơn Trạch cũng đề nghị các công đoàn cơ sở tùy vào điều kiện thực tế tổ chức thăm, tặng quà động viên NLĐ ở lại Đồng Nai đón Tết, đồng thời, đẩy mạnh thương lượng các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, đảm bảo cho NLĐ được đón Tết đầy đủ, an toàn.

Trong khi đó, LĐLĐ huyện Vĩnh Cửu cũng sẽ trao 6.500 phần quà Tết cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; LĐLĐ huyện Trảng Bom tặng 19.000 phần quà; Công đoàn Khu công nghiệp (KCN) Biên Hòa tặng trên 20.000 phần quà cho người lao động.

Ông Lê Đức Thụy, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trảng Bom cho biết: LĐLĐ huyện sẽ dành nguồn kinh phí để chăm lo Tết sớm cho NLĐ. Dự kiến bắt đầu từ ngày 15.01 trở đi, LĐLĐ huyện sẽ tổ chức họp mặt, tặng quà cho NLĐ. Ngoài ra, phân bổ quà về cơ sở để trao cho công nhân.

LĐLĐ huyện cũng đã chỉ đạo các CĐCS phối hợp với người sử dụng lao động xây dựng kế hoạch trả lương, thưởng, các khoản phúc lợi khác trong dịp Tết và sớm công khai để NLĐ biết, phấn khởi làm việc. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, lao động khó khăn không về quê đón Tết.


Bài viết liên quan