Khám phá Glamping đẹp nhất ở Mũi Né cho cả gia đình hè 2022

Mũi Né là thiên đường biển được khách du lịch đặc biệt yêu thích khi đến du lịch Bình Thuận với bãi biển dài vô tận, biển xanh cát trắng nắng vàng cùng những khu nghỉ dưỡng cực chill. Đảm bảo đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần siêu hot cho cả gia đình bạn hè này. Đừng quên khu cắm trại glamping tại đây cũng vô cùng hot và cực đáng để trải nghiệm. 

Cách di chuyển đến khu du lịch Mũi Né từ Sài Gòn

Khám phá Glamping đẹp nhất ở Mũi Né cho cả gia đình hè 2022

Từ Sài Gòn với cung đường di chuyển khá thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau đến với khu du lịch Mũi Né như: 

  • Di chuyển tuyến Sài Gòn – Bình Thuận: có 2 loại tàu chuyên chở hành khách thông thường và tàu Golden Train (loại chất lượng 5 sao đầy đủ tiện nghi
  • Xe khách: Có rất nhiều hãng xe di chuyển từ Sài Gòn đến thẳng khu du lịch Mũi Né mức giá cũng rất rẻ  nên bạn có thể dễ dàng tìm được khung giờ di chuyển thuận lợi phù hợp với kế hoạch của chuyến du lịch. 
  • Phượt Mũi Né bằng xe máy: Đi phượt bằng xe máy là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bất cứ ai cũng nên thử một lần khi tuổi còn trẻ. Bởi cung đường đến đây tuyệt đẹp, đặc biệt là cung đường Bàu Trắng hai bên đường là cồn cát trắng tinh không khác gì trải nghiệm ở tiểu sa mạc Sahara, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh check in để đời ở đây. 

Khám phá bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp đầy nắng và gió

Không chỉ sở hữu bãi biển dài vô tận, những khu nghỉ dưỡng cao cấp mà khi đến Mũi Né bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những điểm du lịch siêu hấp dẫn tại đây. 

Khám phá Glamping đẹp nhất ở Mũi Né cho cả gia đình hè 2022

Hòn Rơm

Hòn Rơm là một trong những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Mũi Né được nối với đất liền bởi một dải cát hẹp thành con đường đi xuyên biển. Nước biển xanh trong vắt màu ngọc bích, bãi cát trắng ôm trọn bờ biển cùng hàng dừa xanh mát tạo nên khung cảnh hòa hợp giữa thiên nhiên và đất trời. Đặc biệt dạo gần đây có thêm khu cắm trại siêu độc lạ tại Hòn Rơm đó là The Happy Ride Glamping được mệnh danh là thiên đường sống ảo với cách decor trẻ trung, năng động với với mùa hè, nhất định bạn phải đến để check in nhé. 

Suối Tiên

Nằm ngay cạnh hòn Rơm, bạn có thể ghé thăm Suối Tiên – chốn bồng lai tiên cảnh dưới mặt đất được tạo nên bởi dãy núi nhũ đá với màu cam trắng vô cùng ấn tượng, đồi núi chập chùng tạo nên phong cảnh hết sức hữu tình. 

Làng Chài Mũi Né

Nếu bạn là người yêu thích các món hải sản tươi ngon tại thành phố biển Mũi Né thì làng Chài là địa điểm không thể bỏ lỡ. Vào mỗi buổi sáng sớm từ 5h30 sáng trên bãi biển của làng Chài đã nhộn nhịp, tiếng thuyền chài trở về sau một đêm bội thu đánh thức mọi người. Hải sản tươi sống ở đây siêu ngon mà giá rẻ vô cùng, thậm chí có thể thưởng thức ngay hải sản trên biển. 

Trải nghiệm Glamping đẹp nhất ở Mũi Né

Glamping là hình thức cắm trại siêu mới được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt khu The Happy Ride Glamping tại đường Xuân Thủy, Hòn Rơm, sát ngay bờ biển Mũi Né cũng mới toanh là điểm vừa nghỉ dưỡng vừa giúp khách du lịch có cơ hội trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên của vùng biển tươi đẹp. 

Khám phá Glamping đẹp nhất ở Mũi Né cho cả gia đình hè 2022

The Happy Ride Glamping được mệnh danh là thiên đường check in sống ảo với vô vàn những cảnh đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như: lều trại canvas ngay trên bờ cát trắng theo phong cách du mục, những khu sống ảo với tone màu xanh pastel, hồng pastel, khu cắm trại bong bóng,… cực bắt trend. Đảm bảo đến đây bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo để đời. 

Tại khu cắm trại này đã được chuẩn bị đầy đủ các dịch vụ lưu trú và ăn uống đầy tiện nghi, giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất, thoải mái tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong lành và khoảng thời gian vui vẻ nhất cùng bạn bè, gia đình vào dịp nghỉ hè năm nay. Để check in bạn chỉ cần mua vé vào cổng với mức giá là 50.000vnđ/vé còn được tặng thêm đồ ăn và nước uống xịn sò. 


Bài viết liên quan