Top 3 khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch hot nhất 2022

Trong những năm gần đây Nhơn Trạch đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ trên khắp cả nước ghé thăm bởi vô vàn những điểm vui chơi hấp dẫn. Đặc biệt top 3 khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch dưới đây chắc chắn là gợi ý giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi du lịch vào cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ nếu có ý định đến Đồng Nai. 

Chi – Bu Resort khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch cao cấp

Địa chỉ: Vĩnh Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Nếu phải lựa chọn giữa việc “sống ảo” và nghỉ dưỡng thì chắc chắn các bạn trẻ sẽ chọn cả hai với khu nghỉ dưỡng cao cấp Chi – Bu. Với diện tích lên đến 2,5ha thì đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả mọi người vào mỗi dịp cuối tuần cùng người thân, gia đình, bạn bè và tha hồ có những bức ảnh check in tuyệt đẹp. Quãng đường di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch – Chi Bu cũng rất đơn giản và mất 2 tiếng đồng hồ là đã đến nơi, vậy thì bạn còn ngại gì mà chưa đến để khám phá nhiều điều thú vị ở đây. 

Top 3 khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch hot nhất 2022

Khu du lịch nằm ngay sát sông vì vậy vừa có được view sông mát mẻ, vừa hòa mình vào thiên nhiên trong lành với thảm cây xanh mát mẻ. Khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khu du lịch sinh thái giúp mỗi khách đến đây tham quan đều có trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Chèo thuyền kayak hay ngồi trên thuyền tham thú đủ cảnh đẹp ở vùng sông nước Nhơn Trạch chính là 2 hoạt động rất đáng thử ở khu nghỉ dưỡng này. 

Ngoài ra, vào buổi tối khu du lịch còn tổ chức các hoạt động đốt lửa trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời rất thích hợp để vui chơi giải trí cho ngày cuối tuần thêm ý nghĩa. 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Địa chỉ: Ấp 3, xã Phước Tránh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một trong những khu du lịch đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Thành và giới trẻ ở khắp các huyện,xã Đồng Nai. Đây đặc biệt là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm, tinh thần thể dục thể thao và đặc biệt giúp xả stress cực mạnh nhờ vô vàn các trò chơi, thử thách hấp dẫn. 

Top 3 khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch hot nhất 2022

Một số trò chơi nổi bật ở đây mà bạn nên thử như nhà phao, đua thuyền, vượt chướng ngại vật dưới nước,… Còn điều gì tuyệt vời hơn đó là sau khi vận động xả hơi xong thì bạn còn được tự tay chuẩn bị lửa trại, những bữa tiệc BBQ ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo. Có những giây phút lắng đọng bên bạn bè, người thân cùng hàn huyên, tâm sự tạo nên những kỷ niệm thật đáng quý trong cuộc sống bộn bề này. 

Khu du lịch Làng Tre Việt

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 15km, khu du lịch Làng Tre Việt nhanh chóng thu hút được các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần đây là nơi thư giãn, xả stress cũng hiệu quả cho cả gia đình, nhóm bạn bè hay doanh nghiệp tổ chức team building. 

Khu du lịch Làng Tre Việt với diện tích rộng, thiết kế các khu nghỉ ngơi theo phong cách truyền thống từ chất liệu tre, nứa,… tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với mọi người. Đặc biệt hơn là khung cảnh thiên nhiên, sông nước hùng vĩ và không khí trong lành chính là điểm khiến ai cũng yêu thích nơi đây. 

Top 3 khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch hot nhất 2022

Đến với khu du lịch Làng Tre Việt không chỉ được nghỉ dưỡng, thư giãn, thưởng thức đủ các món ăn ngon đặc sản sông nước miền Nam mà còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị để rèn luyện thể lực và kết nối các thành viên trong đội như: chèo thuyền thúng, chèo thuyền kayak, sử dụng dịch vụ bể bơi, lênh đênh trên thuyền khám phá miền sông nước,… 

Trên đây là gợi ý top 3 khu nghỉ dưỡng Nhơn Trạch kết hợp với du lịch sinh thái được đánh giá tốt nhất hiện nay và rất đáng để trải nghiệm 1 lần trong đời nếu đến Đồng Nai. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở đây. 


Bài viết liên quan